Danh sách Sugarbaby có sẵn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

GWTF à gì? Mối quan hệ này mang đến điều gì?

Nhiều chị em yêu thích và muốn bước vào mối quan hệ GWTF. Thế nhưng lại chẳng hiểu rõ GWTF là gì hay nó mang điều những gì cho bản thân, tốt hay xấu. Để rõ hơn về GWTF thì đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ dưới đây. 

Tìm hiểu GWTF là gì?

Đây là từ viết tắt từ cụm Go With The Flow được hiểu nôm na là anh trai mưa hay em gái mưa. Mối quan hệ này thường sẽ trên mức FWB nhưng chưa phải là tình yêu. Nhiều bạn trẻ bây giờ hay ví như là trên tình bạn mà dưới tình yêu. 

GWTF hiểu nôm na là anh trai mưa hay em

Khi bước vào mối quan hệ GWTF thì sẽ sẵn sàng bỏ công sức, thời gian cũng như chi phí để duy trì. Tuy nhiên, nó lại không hề có trách nhiệm, ràng buộc hay cam kết giữa hai người. Chính vì thế, nhiều người cho rằng đây chỉ là mối quan hệ của những chàng trai, cô gái mới lớn chưa thực sự hiểu được tình yêu là gì. Hoặc đôi khi người trưởng thành cũng dính vào vì họ cho rằng không có sự ràng buộc thì sẽ tốt hơn.

Mối quan hệ GWTF có những đặc điểm gì?

Khi bước vào mối quan hệ này, các chị em sẽ được trải nghiệm những điều như khi yêu một người. Thế nhưng, sẽ không có bất kỳ trách nhiệm, ràng buộc, cam kết, ghen tuông hay kiểm soát. 

  • Chị em có thể cùng đối phương nắm tay, dạo phố, tâm sự, hôn nhau, chia sẻ và thậm chí là quan hệ tình dục để thỏa mãn nhu cầu cá nhân. 
  • Có thể sẵn sàng bước vào một mối quan hệ khác bất kỳ lúc nào nếu như có ai đó theo đuổi và chẳng cần phải sợ đối phương hiện tại ghen tuông. 
  • Đây là mối quan hệ như một cách yêu thử để xem cả hai có hợp nhau không. Nếu cảm thấy mọi thứ đủ đầy thì có thể nghiêm túc tiến đến yêu đương và xa hơn là hôn nhân. 
  • Kiểu quan hệ này khá mập mờ có chút gì đó của FWB nhưng lại hơn thế và không phải là tình yêu. Nó thiếu đi sự tỏ tình, cái gật đầu để là người yêu của nhau.

Mối quan hệ có thể quan hệ nhưng không phải là người yêu

Tóm lại, GWTF phù hợp cho những ai muốn có người chia sẻ, quan tâm, giải quyết nhu cầu nhưng lại chẳng muốn yêu đương. Thường những người này sẽ bận tâm chuyện khác nhiều hơn là tình yêu. 

 

Bước vào GWTF sẽ mang lại điều gì cho chị em?

Khi các chị em hay các anh em lựa chọn mối quan hệ GWTF thì sẽ nhận được nhiều thứ:

Được quan tâm, chăm sóc như người yêu

Như đã đề cập ở trên, khi có được anh trai mưa thì chị em có thể thể hiện tình cảm như các cặp đôi yêu nhau bao gồm được hẹn hò, ôm hôn, quan tâm và chăm sóc. 

Được tự do không ràng buộc

Hai người tiến đến mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu đều tự nguyện và không có sự ràng buộc. Cả hai đều không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của người kia. Chính vì thế, chị em sẽ được tự do thậm chí có thể yêu đương khi có người hợp hơn. 

Mối quan hệ không có sự ràng buộc

Hoàn toàn có thể tiến đến mối quan hệ xa hơn

Nếu như FWB không dựa trên cơ sở tình cảm thì ở GWTF vẫn có chút tình cảm. Hoặc lâu ngày bên nhau sẽ phát sinh cảm xúc, tình yêu. Như vậy, nếu cả hai đều cảm thấy người kia phù hợp thì hoàn toàn có thể yêu nhau và tiến đến hôn nhân. 

Thỏa mãn nhu cầu về cảm xúc thậm chí tình dục

Không phải là người yêu nhưng vẫn được ôm nhau, nắm tay thậm chí là quan hệ. Như vậy, nhu cầu, ham muốn của bản thân sẽ được thỏa mãn mà không cần sợ trách nhiệm ràng buộc. 

Điểm hạn chế của mối quan hệ GWTF là gì?

Khi đã lựa chọn GWTF, nhiều chị em cần phải cân nhắc bởi nó có rất nhiều điểm hạn chế. 

Tiêu tốn thời gian, tiền bạc, tình cảm

Mặc dù được các anh trai mưa quan tâm chăm sóc nhưng các chị em vẫn phải bỏ ra chút gì đó cho đối phương. Bạn sẽ cần đầu tư tình cảm, thời gian nhiều vào mối quan hệ này. Sau khi kết thúc thì cả hai sẽ bước ra khỏi cuộc sống của nhau như hai người lạ. 

Phương diện tình cảm dễ bị rối loạn

Bởi vì hai người đối xử với nhau như người yêu nên rất dễ bị lún sâu vào mối quan hệ nay. Đặc biệt là các chị em một khi đã mất kiểm soát thì sẽ cảm thấy mọi thứ không đủ. Hơn nữa, nếu anh trai mưa muốn dừng lại thì chắc chắn chị em sẽ cảm thấy thiếu hụt thậm chí là tổn thương. 

Dễ bị rối loạn về tình cảm, cảm xúc

Đối với tình yêu sẽ luôn mơ hồ

Khi đã ở lâu trong mối quan hệ này, các chị em rất dễ mất niềm tin vào tình yêu. Bởi vì họ cho rằng như vậy là đủ không cần ràng buộc để luôn cảm thấy tự do. Nhưng chính bởi GWTF, chị em có thể trở thanh người thứ 3 mà chính bản thân không hề biết. Mọi sự quan tâm, chăm sóc sẽ khiến bạn sa ngã mà không thể nhìn rõ được đâu là đúng sai. 

 

Những chia sẻ trên đã phần nào giúp chị em hiểu rõ hơn về GWTF là gì. Hay những điều mà mối quan hệ này có thể mang lại cho bản thân. Được sống thực với cảm xúc là điều hợp tình nhưng đừng để GWTF ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống tình cảm, cảm xúc của bạn.