Danh sách Sugarbaby có sẵn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Đã xác minh

Hoạt động gần bạn

Sugar daddy là gì? Kinh nghiệm tìm sugar daddy phù hợp

Trào lưu tìm sugar daddy để chu cấp và đáp ứng các nhu cầu bản thân trở nên phổ biến hiện nay. Vậy họ có thể mang đến lợi ích gì cho bạn? Làm sao để chọn được daddy ưng ý và không sợ bị lừa đảo? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn và học hỏi thêm kinh nghiệm giúp lựa chọn được bố đường phù hợp qua bài viết của sugarbabygroup dưới đây.

Sugar daddy là gì?

Sugar daddy, tiếng Việt dịch ra là bố đường, là từ lóng chỉ những người đàn ông giàu có, thường là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp,… Họ có thể tài trợ cho những cô nàng trẻ tuổi trong một mối quan hệ không ràng buộc.

Mục đích khi quen các bố đường là để đáp ứng những nhu cầu của bản thân và đối phương, để sao cho 2 bên cùng có lợi. Chắc chắn sẽ không ai thiệt thòi trong mối quan hệ win – win này. Chị em muốn tìm sugar daddy cần chọn người có đủ các tiêu chí sau:

  • Đảm bảo nguồn tài chính dư dả để chu cấp đều hàng tháng cho baby.
  • Thông tin daddy đã được xác thực, không sai sự thật vì có không ít người bị lừa khi dính vào các trường hợp sống ảo, lấy thông tin giả.
  • Thiết lập và chấp nhận các quy tắc không ràng buộc, trên tinh thần tự nguyện giữa 2 bên, tuân thủ hợp đồng sau khi ký kết.
  • Bảo vệ thông tin cá nhân của bạn và tôn trọng các mối quan hệ khác, không can thiệp sâu.

Sugar daddy là những người đàn ông giàu có và thành đạt

Chị em có thể tìm kiếm gì từ sugar daddy?

Trào lưu tìm sugar daddy hiện nay rất phổ biến, đặc biệt là đối với các cô bé sinh viên hoặc trong độ tuổi thanh xuân, chưa có công việc ổn định. Ngoài ra, cũng có nhiều mẹ đơn thân mong muốn có người chia sẻ, đồng cảm trong cuộc sống. Khi chọn được một bố đường ưng ý, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như:

  • Tình dục: Những người đàn ông nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ không khiến chị em thất vọng để thỏa mãn ham muốn bản thân.
  • Tình cảm: Cũng có không ít baby cảm thấy cô đơn nên dễ dàng được đáp ứng tình cảm, sự quan tâm, yêu chiều từ “anh bố” của mình.
  • Tài chính, vật chất: Những khoản tiền tiêu vặt, những món quà xa xỉ hay buổi ăn chơi sang chảnh giờ đây không còn xa tầm với. Chỉ cần tìm sugar daddy đúng ý, chắc chắn bạn sẽ có cuộc sống vật chất như mong ước.
  • Công việc: Hầu hết các bố đường đều là doanh nhân thành đạt hoặc có chức quyền, nên việc hỗ trợ tìm kiếm một công việc cho các bé mong muốn ổn định không phải chuyện khó.
  • Trải nghiệm văn hóa – xã hội: Các daddy thường có mức sống cao, sẽ dẫn bạn đi đến thăm nhiều địa điểm khác nhau trong các chuyến du lịch xa xỉ. Từ đó, chị em được trải nghiệm thêm nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Kinh nghiệm sống: Các daddy là người từng trải, có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Có mối quan hệ này, bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ họ và hoàn thiện cách sống hơn.

Các bố đường có thể mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho baby

Kinh nghiệm tìm sugar daddy ưng ý cho chị em

Hiện nay, các bố đường rất đông đảo, nhưng không phải ai cũng đảm bảo uy tín. Đã có không ít các baby bị lừa đảo khi không tìm hiểu rõ và gặp những kẻ “phông bạt”. Vậy làm sao để tìm được daddy ưng ý, cùng tham khảo một số các lời khuyên hữu ích sau đây.

Xác định mục đích tìm kiếm bố đường

Trước khi đàm phán để tìm chọn daddy, bạn cần xác định rõ mục đích mà mình mong muốn. Chị em muốn giải toả tâm – sinh lý hay muốn chu cấp tài chính hàng tháng? Mức chu cấp mong muốn là bao nhiêu?… Việc xác định các thông tin này sẽ giúp bạn tự tin, chủ động và dễ dàng đàm phán hơn.

Xác định rõ mục đích hướng tới khi tìm kiếm bố đường cho mình

Nghiên cứu kỹ về thông tin liên quan daddy

Khi tìm sugar daddy, bạn sẽ phải tìm hiểu rõ những thông tin liên quan về người này từ nguồn uy tín. Trước hết là để xác định bạn đang chuẩn bị tiến đến mối quan hệ với một người “thật”, không sống ảo. Sau là để đảm bảo chị em hiểu rõ hơn về tính cách, sở thích, nhu cầu của bố đường để xem bản thân có thể đáp ứng được hay không. Sau đó mới đưa ra quyết định có nên tiến tới hay không.

Đàm phán rõ ràng và phải có ký kết thỏa thuận

Không ai muốn bước vào một mối quan hệ độc hại, với hậu quả không lường trước. Do đó, bạn và daddy cần phải đàm phán rõ ràng và đưa ra đề xuất của bản thân ngay từ đầu. Đồng thời, nên có một hợp đồng giấy tờ ghi đầy đủ các điều khoản theo sự tự nguyện từ 2 phía. Như vậy, về sau có bất cứ vấn đề gì cũng có thể lấy hợp đồng để làm cơ sở đối chiếu và giải quyết những khiếu nại.

Cần có bản hợp đồng thoả thuận giữa 2 bên để đảm bảo mối quan hệ tốt

Lời kết

Những thông tin trên đây của sugarbabygroup đã giúp bạn có những kiến thức cơ bản để tìm sugar daddy ưng ý nhất. Việc áp dụng các kinh nghiệm sẽ đảm bảo bạn không bị vướng vào những mối quan hệ độc hại và lừa đảo.